BREAKING NEWS

Category 5

Category 6

Category 7

Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

10 ngôi sao mà Louis van Gaal muốn mang về Old Trafford nhất

(BongDa.com.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Manchester United đã vung hơn 150 triệu bảng để mang về Old Trafford những cầu thủ chất lượng như Angel Di Maria, Radamel Falcao… để tái thiết lại đội bóng.

Nhưng với tham vọng của mình, lãnh đạo MU chưa muốn dừng lại và họ sẵn sàng cấp tiền cho Van Gaal “đi chợ” ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Những thông tin trên báo chí gần cho thấy, Louis van Gaal rất muốn mang về những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới thực sự. Hãy cùng Caughtoffside điểm qua 10 cầu thủ chất lượng nhất mà Van Gaal muốn có trong đội hình.

1. Edinson Cavani - Paris Saint-Germain


Với việc tiền đạo chủ lực Van Persie sa sút phong độ trong thời gian gần đây, và tân binh Radamel Falcao liên tục gặp những chấn thương thì Van Gaal đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo Paris Saint-Germain để gia cố sức mạnh cho hàng công “Quỷ đỏ”. 

Đẳng cấp của tuyển thủ Uruguay là có thừa nhưng giá chuyển nhượng của anh sẽ không hề rẻ. Với tham vọng của mình, lãnh đạo MU sẵn sàng chi trả khoản phí “khổng lồ” để Edinson Cavani có thể gia nhập Old Trafford.

2. Kevin Strootman - AS Roma


Theo một số nguồn tin thì một thỏa thuận chuyển nhượng đã được ký kết giữa AS Roma và MU. Theo đó, Kevin Strootman đã được cho là đồng ý rời khỏi AS Roma đến Old Trafford trong tương lai gần. Đây chính là sự bổ sung cần thiết nhất với hàng tiền vệ “Quỷ đỏ” vào thời điểm này.

3. Koke - Atletico Madrid


Man United đang được cho là muốn có sự phục vụ của tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha này để bù đắp vào điểm yếu sáng tạo của hàng tiền vệ MU hiện tại. Nhưng thương vụ này sẽ rất khó khăn cho Van Gaal khi Chelsea và Manchester City hiện cũng đang theo đuổi sít sao tiền vệ Atletico Madrid 

4. Juan Cuadrado-Fiorentina


Mùa hè vừa qua, Louis van Gaal đã rất muốn có cầu thủ chạy cánh của Fiorentina để tăng cường khả năng tấn công biên nhưng anh vẫn chưa cập bến Old Trafford. Nhưng không vì thế mà tham vọng sở hữu chân sút 26 tuổi của ngài “Tulip sắt” dừng lại khi vẫn tiếp tục muốn có chữ ký của anh. Đối thủ của MU trong thương vụ này là Chelsea đã có bước đi đầu tiên khi sẵn sàng chồng 32 triệu bảng phá vỡ hợp đồng để có được chữ ký của cầu thủ ngưởi Colombia này.

5. Mats Hummels - Borussia Dortmund


Hàng thủ đang là nỗi lo lớn của Van Gaal mùa này, và không có gì lạ khi MU đang muốn tìm một trung vệ đẳng cấp để gia cố sự chắc chắn cho hàng phòng ngự. Tronng đó mục tiêu hàng đầu là hậu vệ của Borussia Dortmund. 

Bất chấp sự cạnh tranh từ Arsenal và Liverpool, hậu vệ này có giá rơi vào khoảng 32 triệu Euro nhưng MU sẵn sàng trả hơn con số này để dành được chữ ký của tuyển thủ Đức.

6. Miranda - Atletico Madrid


Ngoài Mats Hummels thì Van Gaal còn nhắm đến trung vệ Miranda, cầu thủ đã góp công lớn vào thành công rất lớn của Atletico Madrid ở mùa giải năm ngoái. Nếu thành công, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ MU nhưng khó để Atletico Madrid “nhả người” khi cầu thủ này có vai trò rất quan trọng trong đội hình mà Diego Simeone đang xây dựng.

7. Hugo Lloris - Tottenham Hotspur


MU đang lo sợ khả năng David de Gea có thể gia nhập CLB Real Madrid nên “Quỷ đỏ” thành Manchester được cho là sẽ mang về thủ môn của Tottenham Hotspur là Hugo Lloris như một sự thay thế cho thủ thành người Tây Ban Nha. Hugo Lloris đã thi đấu rất xuất sắc trong thời gian qua tại White Hart Lane và chi phí mà MU phải móc hầu bao rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

8. Arturo Vidal - Juventus


Trong tuyên bố gần đây nhất, Juventus khẳng định họ sẵn sàng để Arturo Vidal tới Manchester United. “Quỷ đỏ” đã theo đuổi cầu thủ người Chile từ lâu nay và đây là tin tốt lành đối với Val Gaal, bởi Vidal là một tiền vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới mà MU rất muốn có. Sẽ không có gì bất ngờ nếu MU cho kích nổ “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo với thương vụ Vidal.

9. Gareth Bale - Real Madrid


Trong một động thái có phần bất ngờ, Real sẵn sàng để Gareth Bale tới Manchester United nhưng Angel Di Maria sẽ tái ngộ với gã khổng lồ Tây Ban Nha vào mùa hè tới theo chiều ngược lại. Thương vụ này khó có thể xẩy ra, nhưng người hâm mộ “Quỷ đỏ” vẫn có quyền hi vọng khi vị trí của tiền vệ xứ Wales đang bị đe dọa trong đội hình của Carlo Ancelotti.

10. Karim Benzema - Real Madrid

Giá chuyển nhượng của tiền đạo Karim Benzema rơi vào khoảng 40 triệu Euro và có rất nhiều CLB muốn có chữ ký của tuyển thủ người Pháp, trong đó có Manchester United. 


Real được cho sẽ bán trung phong của đội bóng để thu về khoản tiền lớn nhằm trả bớt nợ. Nếu bản hợp đồng này thành công, thì cầu thủ 26 tuổi này sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Robin van Persie nếu cầu thủ người Hà Lan rời khỏi câu lạc bộ, bởi đăng cấp và phong độ hiện tại của Benzema đang rất cao.

(Bạn đọc: Nguyễn Văn Lực)

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chia sẻ hết mình - Nhiệt tình với mọi người
Powered byBlogger