BREAKING NEWS

Category 5

Category 6

Category 7

Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Van Gaal: 'Man Utd cần ba năm để trở lại đỉnh cao'

HLV người Hà Lan cho rằng quá trình chuyển giao, xây dựng lại đội bóng sẽ kéo dài trong ba năm.
Thất bại 0-1 trong trận derby với Man City vòng trước khiến Man Utd chỉ có 13 điểm qua 10 vòng đầu Ngoại hạng Anh. Đây là thành tích kém nhất của đội tính trong cùng kỳ các mùa giải kể từ năm 1986.
Van Gaal thừa nhận đội bóng chưa chơi đủ tốt để đáp ứng kỳ vọng, nhưng đồng thời, cho rằng đây là điều tất yếu khi Man Utd đang trong quá trình chuyển gia mà ông tin là sẽ kéo dài trong ba năm.
"Rõ ràng điểm số và những gì đội đang thể hiện là chưa tốt. Nhưng chúng tôi đang trong một quá trình xây dựng lại đội bóng, bắt đầu từ con số không. Quá trình này sẽ kéo dài trong hơn một năm và có thể lên đến ba năm", ông nhấn mạnh hôm qua.
Van-Gaal-Old-trafford-3-7016-1415401323.
Van Gaal muốn có thêm thời gian để xây dựng lại Man Utd. Ảnh: Reuters.
"Tôi trước tiên chia sẻ cảm xúc của của người hâm mộ, rồi đến ban lãnh đạo vì họ đã đặt niềm tin vào tôi, các cộng sự và học trò của tôi, Van Gaal nói thêm.
Van Gaal hồi mới nhậm chức từng dự báo những phương pháp huấn luyện của ông sẽ mang lại kết quả cho Man Utd sau ba tháng. Ông về sau thừa nhận đã lỡ lời và tự nhận là "ngu ngốc" khi đưa ra mốc thời gian này.
Dưới trướng Van Gaal, Man Utd trải qua mùa hè tốn kém nhất lịch sử, với gần 240 triệu đôla được ném vào thị trường chuyển nhượng. 99 triệu trong số đó giúp họ tậu Di Maria về từ Real Madrid với giá đắt kỷ lục ở Ngoại hạng Anh.
Nhưng dàn sao mà Van Gaal lắp ghép ở Old Trafford mới chỉ thắng ba trận tại Ngoại hạng Anh. Họ thua đội lên hạng Leicester và bị một đội mới thăng hạng khác là Burnley cầm hòa 0-0. Tại Cup Liên đoàn, Man Utd bật bãi ngay từ vòng gửi xe khi thua tan nát 0-4 trước đội League One, MK Dons.
Hôm nay, thầy trò Van Gaal sẽ tiếp Crystal Palace ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Phương Minh

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chia sẻ hết mình - Nhiệt tình với mọi người
Powered byBlogger